Mặt bằng căn hộ Him Lam Chợ Lớn



Căn hộ được thiết kế theo hình  bát trụ với 04 giếng trời hút gió, các block nhà bố trí sole  nhau,  => tạo nên căn hộ “có ba mặt” thoáng và ít nhất có 2 view nhìn,  tăng tối đa tiết diện đón nắng và gió tự nhiên.

- Mỗi Block bố trí 3 thang máy + 2 thang bộ /tầng gồm 8 căn hộ, thêm nữa là  hành lang thoáng rộng  hơn 2.4 m => Như vậy, chưa tới 3 căn hộ sử dụng 1 thang máy, đảm bảo việc lưu thông trong tòa nhà sẽ rất tiện lợi , nhanh chống cho chủ nhân khi sử dụng.

-  Thiết kế căn hộ cao cấp với diện tích từ 96 – 108 m2 : gồm 2 phòng ngủ , mỗi căn hộ đều có ban công ở phòng khách và sân phơi riêng.

Vì là căn hộ có 3 mặt thoáng nên tất cả các Phòng trong căn hộ , từ phòng khách đến các phòng ngủ đều có view nhìn ra ngoài rất đẹp và thoáng đạt, mặt khác lại hướng vào không gian sinh hoạt chung, làm chủ nhân  vừa có được không gian riêng tư cho chính mình lại vừa tạo được không khí ấm cúng, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình theo đúng truyền thống của người Việt.

Khu vực bếp được thiết kế kép kín phù hợp phong cách Á Đông nhưng luôn thông ra khu vực sân phơi kết nối với giếng trời, giúp cho khu vực này luôn lấy ánh sáng và gió tự nhiên .

Đặc biệt, các căn hộ của dự án HLCL thiết kế luôn có “không gian để sẵn” dành cho các gia đình  trong tương lai có thể phát sinh nhu cầu thêm một PN cho thành viên mới, Chủ đầu tư Him Lam đã sẵn có “ phương án thiết kế thêm 01 phòng  “cực kỳ hợp lý.. mà không làm ảnh hưởng đến các không gian khác hiện có trong căn hộ ( đối với các căn hộ diện tích 96, 102, 108m2).





 Mặt bằng Dự án căn hộ Him Lam Chợ Lớn được thiết kế hài hoà hiện đại giúp cho cư dân cảm giác về một cuộc sống hiện đại nhưng rất gần gũi thiên nhiên đó cũng chính là ưu điểm nổi bật của dự án.


0 nhận xét: