Him Lam Chợ Lớn




Căn hộ Him Lam Chợ Lớn Quận 6 đã chính thức NHẬN ĐẶT CHỖ TỪ NGÀY 18/10/2014.

 -Hãy nhanh tay đăng ký trực tiếp với chúng tôi 0902.89.0601 để nhận thông tin và hưởng nhiều ưu đãi hấp đẫn trong đợt mở bán đầu tiên này.


- Him Lam Chợ Lớn là 1 trong những dự án được trông đợi nhiều nhất. Bạn sẽ sở hữu 1 căn hộ cao cấp với đủ tiện ích Hồ Bơi, Công Viên, Trung Tâm mua sắm với giá từ 17.7 triệu/m2 cộng với phương thức thanh toán hết sức phù hợp của Him Lam chỉ thanh toán đến 50% là nhận nhà vào ở, 50% còn lại trả 2 đến 4 năm không lãi suất.





SƠ LƯỢC VÙNG ĐẤT RỒNG
•Sài Gòn – Chợ Lớn của những thập niên 80 – 90 từng được biết đến như là một vị trí thương mại trọng điểm của Đông Dương. Một vùng đất phát triển thịnh vượng và giàu có. Cho đến nay, với những trung tâm thương mại, ngân hàng, bệnh viện, trường học… được mở ra, Sài Gòn – Chợ Lớn đang từng ngày, từng giờ đi lên hơn bao giờ hết.

Sài Gòn Chợ Lớn - Một vùng văn hóa độc đáo

Khác với Sài Gòn (có ý chỉ khu quận 1, quận 3) - nơi tập trung nhiều cao ốc, nhà hàng, khách sạn, phố xá hiện đại theo kiểu phương Tây, đến với Chợ Lớn, chúng ta sẽ nhìn thấy các dãy phố Hoa Kiều với những mái nhà lợp ngói ống có kiến trúc đặc trưng nổi bật lên một nét đẹp rất cổ điển. Khách viếng thăm cảm giác như đang hiện diện trong khu phố cổ nào đó của người Hoa vào những thế kỷ trước. Ban ngày Chợ Lớn ồn ào náo nhiệt người mua kẻ bán tấp nập.

Chợ Lớn độc đáo ở chỗ ngoài việc tham quan, mua sắm, khách du lịch còn được tận mắt chứng kiến một cuộc sống sôi động của những người Hoa di cư đến từ hàng thập kỷ nay, và cả những người được sinh ra và lớn lên ngay trên mảnh đất này. Khi đến Chợ Lớn, ngoài việc đi chợ Bình Tây, du khách còn có thể là vào bất cứ một tiệm ăn nào quanh đó. Các tiệm ăn có bảng hiệu ghi hai thứ tiếng và đặc biệt là chủ nhà vừa có thể đối đáp với thực khách bằng tiếng Việt, vừa tíu tít gọi người nhà bằng tiếng Hoa. Từ những năm xa xưa người dân miền Nam đã có câu: "Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây" hoặc dân Sài Gòn thường kháo nhau: "Ăn quận 5, nằm quận 3" là vậy. Đặc trưng của các món ăn do người Hoa nấu là nhiều chất bổ dưỡng béo ngậy. Thức ăn trong các nhà hàng đa dạng và tên gọi cầu kỳ.




Nói đến Chợ Lớn, ai đến đây dù xa hay gần, cũng nghĩ tới hình ảnh của các khu, xưởng sản xuất thủ công nghiệp, hàng hóa đủ loại, nhộn nhịp cảnh buôn bán sầm uất. Cùng với đó là san sát các hàng quán, tiệm ăn mang phong vị người Hoa xưa cũng như nay...
Hiện tại, vào ban ngày, Chợ Lớn vẫn ồn ào náo nhiệt người mua kẻ bán tấp nập. Còn đêm về, kể cả tới 21 - 22 giờ khuya, Chợ Lớn vẫn náo nhiệt cảnh ăn tối, mua bán như phong tục xưa. Ðộc đáo còn ở chỗ, ngoài việc tham quan, mua sắm thì khách đến thăm Chợ Lớn còn được tận mắt chứng kiến cuộc sống sôi động mà bà con người Hoa, khi đến lập nghiệp đã bảo tồn các mặt văn hóa đời sống thường ngày trên mảnh đất này.

•Bí quyết để Sài Gòn – Chợ Lớn phát triển như ngày nay chính là nhờ nằm trên vùng đất phong thủy. Nơi mà ông cha ngày xưa coi là mảnh đất của Long Phụng hội tụ, nơi của Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa.

Đến với một vùng đất, tìm về cội nguồn của một cộng đồng cư dân, không chỉ là để hoài niệm với một quá khứ đã là dĩ vãng mà là sự soi mình vào trong đó để nhìn thấy bước đi của tương lai. Kế thừa những gì mà người xưa đã gầy dựng và thế hệ nay sẽ phát triển nó ngày càng trù phú, tươi đẹp và thịnh vượng hơn
Công ty CP Him Lam – Một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản, đã quyết định kiến tạo nên một cộng đồng sống văn minh và hiện đại: Khu phức hợp Him Lam  – Chợ Lớn "nơi Rồng Vàng Nhả Ngọc”. 
Him Lam Chợ Lớn mang dấu ấn của "Quần Long Hội Tụ", một nơi "Hưng Thịnh Dáng Rồng"  một sự khẳng định mạnh mẽ của chủ đầu tư với quy hoạch đô thị hướng tới sự phát triển phồn vinh và thịnh vượng ở nơi đây.
Được tạo nên từ bàn tay và sự sáng tạo của những con người tài hoa, Him Lam Chợ Lớn đạt đến chuẩn mực của lối kiến trúc hiện đại: Sự hài hòa về mặt không gian kết hợp với từng đường nét tinh tế, sống động đến từng chi tiết ẩn ngụ trong đó một triết lý sống ý vị của mỗi chủ nhân. Him Lam Chợ Lớn được kiến tạo trên mảnh đất Rồng Vàng Nhả Ngọc, là nơi luôn đem lại sự may mắn, thịnh vượng, phú quý, an lành và hạnh phúc cho các chủ nhân.
Với sứ mệnh là người đi hiện thực hóa giấc mơ về cuộc sống tốt đẹp hơn. Với kinh nghiệm thực tiễn  trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh dịch vụ BĐS, Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các cư dân một cuộc sống viên mãn về vật chất, trọn vẹn về tinh thần trên chính mảnh đất giàu văn hóa này.


0 nhận xét: